header

VAN THỞ KÈM BÌNH NGĂN TIA LỬA MODEL KSBBFH/BSFH

Thứ ba - 02/03/2021 04:30
* PHÊ DUYỆT MUTUAL CỦA NHÀ MÁY ĐỂ CÓ KÍCH THƯỚC VÀ VẬT LIỆU PHÙ HỢP NHẤT

Mô hình van chân không áp suất KSBBFH và KSBSFH với bộ chống cháy là một thiết kế tiên tiến cho các ứng dụng thông hơi vào khí quyển. Được thiết kế sản xuất và thử nghiệm theo mã API 2000, BS7244 và EN12874, các van này sử dụng các công nghệ mới nhất để cung cấp khả năng bảo vệ chống lại áp suất dương hoặc chân không và ngăn chặn quá trình hút khí, thất thoát do bay hơi của sản phẩm và giúp chứa hơi có mùi và có khả năng gây nổ.
btn pdf


Model KSBBFH / BSFH, được sử dụng cho bộ phận bảo vệ của bồn chứa chất lỏng, được cấu tạo bởi một phần thân với các chức năng giảm áp, giảm chân không và chặn ngọn lửa chống thấm bên ngoài.
Điều này bao gồm bộ chống cháy chặn ngọn lửa đẩy bên ngoài, chức năng xả quá áp được phát triển trong quá trình nạp khí vào thùng chứa và chức năng hút không khí dưới áp suất không đổi trong quá trình dỡ hàng. Và đây là van an toàn để ngăn chặn nhiều loại bồn chứa khỏi hiện tượng xì hơi (chân không), lạm phát (áp suất) và cháy nổ.
Pin ngọn lửa tiêu chuẩn phù hợp với khí NEC nhóm D hoặc IEC IIA, Pin cho các nhóm khí khác có sẵn dưới dạng bổ sung.
KSBBFH là mẫu pallet có trọng lượng được thiết kế để xử lý áp suất và chân không với áp suất tối thiểu +/- 20mmW.C và cài đặt tối đa là + 700 / -430 mmW.C
KSBSFH là kiểu lò xo chịu tải được thiết kế để xử lý áp suất và chân không với áp suất tối thiểu +/- 700mmW.C và cài đặt tối đa +/- 9.000mmW.C.
Vật liệu thân xe có sẵn bằng Nhôm, Thép Carbon, 304SS và 316SS với nhiều chi tiết trang trí khác nhau phù hợp với yêu cầu cá nhân.
Kích thước từ 50mm đến 350mm với tiêu chuẩn mặt bích ANSI 150lb.
(Các kết nối khác nhau có sẵn theo yêu cầu).
Các van với bộ chống cháy có thêm sự chấp thuận của nhà máy FM đối với phần lớn các kích thước và vật liệu.
VAN THỞ KÈM BÌNH NGĂN TIA LỬA MODEL KSBBFH/BSFH
KSBBFH 설치.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây